abbycard

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay là chủ đề của bài viết dưới đây. Hãy cùng abby card tìm hiểu chủ đề này ngay nhé!

10.  ARMANI- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Giá trị thương hiệu của công ty nổi tiếng này là khoảng 3,1 tỷ USD.

Armani, là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất…được thành lập bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani.

thời trang armani

Armani cung cấp dịch vụ may đo một cách hoàn hảo, quyến rũ và ăn mặc tuyệt vời. Các ngôi sao Hollywood là những khách hàng trung thành nhất của thương hiệu này. Thương hiệu Armani có chuyên môn trong việc may mặc, quần áo của họ có chất lượng vải sang trọng.

9. FENDI

Tổng giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 3,5 tỷ USD

Fendi là nhãn hiệu thời trang cao cấp chuyên đồ may mặc, da thuộc, giày dép, nước hoa và các phụ kiện của Ý. Thành lập năm 1925 tại Roma, Fendi nổi tiếng với thời trang đồ lông.

thời trang fendi

Chuyên môn của Fendi là sản xuất quần áo đẳng cấp thế giới và cả túi xách và các phụ kiện khác. Thương hiệu Fendi ban đầu được Adele và Edoardo Fendi khởi tạo vào năm 1925 dưới một cửa hàng thời trang đồ lông tại Roma. Đến năm 1965, Karl Lagerfeld gia nhập Fendi và trở thành giám đốc sáng tạo mảng kinh doanh đồ lông và may mặc nữ (tạo lập năm 1977).

8. HOUSE OF VERSACE

Tổng giá trị thương hiệu của công ty này khoảng 5,5 tỷ USD. Doanh thu hiện tại của Versace là khoảng 1 tỷ đô la

Versace được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978.

Cửa hàng đầu tiên của Versace được khai trương vào năm 1978 ở phố Via della Spiga tại Milano và ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp.

thời trang versace

Versace thường tuyển dụng một nhóm các nhà thiết kế và stylist làm việc theo đội, mỗi đội lại làm việc, thiết kế cho riêng 1 nhãn hiệu nào đó của Versace. Các nhóm các nhà thiết kế này làm việc dưới sự giám sát chặt chẽ và theo hướng dẫn của Donatella Versace.

Versace được biết đến với sự tô điểm hấp dẫn, hình in sống động, cocktail và áo choàng là biểu tượng đặc trưng nhất.

7. BURBERRY- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Công ty này có tổng giá trị thương hiệu khoảng 5,87 tỷ USD. Công ty có doanh thu khoảng 4 tỷ  đô la

Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh, phân phối quần áo thể thao độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm.Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu sao chép rộng rãi nhất.

thời trang burberry

Thương hiệu Burberry nổi tiếng nhất với những chiếc áo khoác, được thiết kế bởi người sáng lập Thomas Burberry. Công ty đã có thương hiệu cửa hàng và nhượng quyền trên thế giới và cũng bán thông qua nhượng bộ trong các cửa hàng của bên thứ ba. Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử xứ Wales đã cấp Sắc phong Hoàng gia, mà đã được duy trì mặc dù đóng cửa nhà máy tại xứ Wales của Burberry. Giám đốc sáng tạo là Christopher Bailey. Công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán London.

Công ty này nổi tiếng với sự đổi mới của nó, công ty thậm chí đã tung ra một loạt sản phẩm chăm sóc da độc quyền và đắt tiền.

6. RALPH LAUREN

Công ty này có tổng giá trị thương hiệu khoảng 6,6 tỷ USD. Doanh thu thu được của công ty này là khoảng 7,1 tỷ đô la.

Nhắc tới những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Người ta không thể không nói tới Ralph Lauren với đa dạng mẫu mã các loại áo quần, đầm, nước hoa… kiểu dáng đa dạng và sang trọng dường như đã thành một xu hướng cũng như nét riêng độc đáo nhất của thương hiệu thời trang này.

thời trang lauren

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Ralph Lauren đã trở thành bộ sưu tập với các phong cách thời trang gắn liền với các thời kỳ phát triển của thời trang Thế Giới và trở thành thương hiệu tiên phong trong việc xác định xu hướng thời trang tại Mỹ.

Ralph Lauren đã luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, tạo ra thế giới thời trang với đa dạng các phong cách trong các bộ sưu tập và qua đó như mời mọi người tham gia vào giấc mơ thời trang của họ. Với mong muốn “sáng tạo” hình thức quảng cáo các “lifestyle” bằng cách mở tạo ra các cửa hàng khuyến khích khách hàng tham gia khám phá “lifestyle” đó.

5. CHANEL- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Giá trị thương hiệu của công ty này khoảng 6,8 tỷ USD. Bộ sưu tập doanh thu của công ty này là 5,4 tỷ đô la

Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp.

thời trang chanel

Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lý hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Sở hữu tư nhân là một dạng phổ biến của các nhà mốt cổ điển tại Pháp, nhưng với một tên tuổi lớn cùng công việc kinh doanh giá trị lên đến hàng triệu đôla như Chanel là điều không dễ gì giữ được. Điều đó đã giúp Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Chanel cố gắng đảm bảo rằng phụ nữ cảm thấy thoải mái khi mặc và cảm thấy tự hào về điều đó.

Xem thêm 5 thương hiệu quần áo hot ở Việt Nam không thể bỏ qua

4. PRADA

Công ty này có giá trị thương hiệu khoảng 7,3 tỷ USD. Doanh thu của công ty này rơi vào khoảng 3,7 tỷ đô la.

Prada là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang…), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913.

thời trang prada

Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Cũng giống như những thương hiệu thời trang khác, Prada phải đấu tranh chống lại hàng nhái và đảm bảo hàng chính hãng từ các cửa hàng chính thức của hãng trên thế giới cũng như những cửa hàng online trên mạng.

3. HERMES- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Công ty này có giá trị thương hiệu khoảng 10,6 tỷ USD. Doanh thu của công ty này khoảng 5,3 tỷ đô la.

Ở Hermès, cái đẹp là tôn chỉ duy nhất. Năm 1837, Thierry Hermès thành lập thương hiệu với sản phẩm chính là hàng thủ công cao cấp dành cho giới quý tộc châu Âu. Ông chủ gốc Đức ngay từ thời điểm đó hướng đến sự tinh xảo cho các sản phẩm của Hermès. Chiếc yên ngựa với những mũi khâu chỉ có thể làm thủ công, chỉn chu và tinh tế, được giới quý tộc lập tức ưa chuộng.

thời trang hermes

Thừa hưởng cách tạo những sản phẩm đắt giá, thương hiệu 182 tuổi có khởi điểm từ những chiếc yên cương, trải qua gần hai thế kỷ phát triển không ngừng đã đem tới công chúng nhiều ngành hàng khác nhau, cùng một kim chỉ nam duy mỹ, mọi sản phẩm của Hermès phải đẹp đẽ và hoàn hảo.

Là thương hiệu thời trang và đồ xa xỉ hàng đầu thế giới, Hermès hiểu từ “thời” trong thời trang là sự đổi thay, nhưng không vì vậy mà nhà mốt cho phép mình quên cội nguồn danh giá. Có thể vẻ đẹp của các thiết kế trang phục, phụ kiện trong tâm niệm của nhà mốt thay đổi qua nhiều thời kỳ, theo từng năm nhưng vẫn bám sát giá trị nguyên bản. Tâm niệm này được ví như cách những kỵ sĩ kiêu hùng bám chặt lưng tuấn mã trong mỗi cuộc chiến.

2. GUCCI- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 12,4 tỷ USD. Doanh thu của công ty này khoảng 4,5 tỷ đô la

Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci (1881 – 1953) tại Florence năm 1921. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.

thời trang gucci

Theo tạp chí BusinessWeek, doanh thu của Gucci năm 2006 đạt 7 tỷ USD trên toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm “Top 100 sản phẩm” của tạp chí này. Gucci cũng là nhãn hiệu thời trang bán chạy thứ 2 trên thế giới sau Louis Vuitton. Quan trọng nhất, Gucci là nhãn hiệu Italia bán chạy nhất trên toàn cầu. Gucci có 425 cửa hiệu trên toàn thế giới. Họ bán sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng hội viên.

1. LOUIS VUITTON- Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Thương hiệu đắt nhất thế giới là Louis Vuitton. Giá trị thương hiệu của công ty này đã đạt khoảng 28,1 tỷ USD. Bộ sưu tập doanh thu của thương hiệu này là khoảng 10,1 tỷ đô la.

Công ty Louis Vuitton (được biết đến nhiều hơn dưới tên gọi đơn giản là Louis Vuitton) là một công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp.

thời trang louis vuitton

Công ty này sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang,quần áo may sẵn, trang sức. Nhiều sản phẩm của công ty sử dụng nhãn hiệu với chất liệu màu nâu Damier và Monogram Canvas, cả hai được sử dụng lần đầu cuối thế kỷ 19. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV.

Công ty này có hệ thống các cửa hiệu khắp thế giới, cho phép nó kiểm soát được chất lượng và giá cả sản phẩm của mình, tránh hàng giả, hàng nhái lọt vào các kênh phân phối của mình. Mỉa mai thay, Louis Vuitton đã trở thành thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang, với chỉ hơn 1% có logo Vuitton là không bị làm giả.

Đến đây là bài viết của abby card về chủ đề này cũng xin được tạm dừng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Hãy ghé trang thường xuyên để cập nhật các tin tức khác nữa nhé!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *