abbycard

Hướng dẫn cách rút tiền từ Payoneer về Việt Nam thành công 100%

Hướng dẫn cách rút tiền từ Payoneer về Việt Nam thành công 100% là chủ đề của bài viết dưới đây. Hãy cùng abby card tìm hiểu ngay chủ đề này nhé!

Tìm hiểu chung

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ thẻ Payoneer về Việt Nam thông qua Ngân hàng hoặc là qua ATM, mình sẽ tổng hợp tất cả các kiến thức bạn cần phải nắm để có thể giảm mức chi phí đáng tiếc xảy ra khi rút tiền về.Nếu bạn chưa đăng ký thẻ Payoneer thì có thể xem bài hướng dẫn đăng ký của mình phía dưới đặc biệt bạn sẽ được cộng thêm 25$ vào tài khoản khi đăng kí và nhận 100$ thánh toán đầu tiên khi đăng ký ở link dưới nhé.

Thông thường tiền Payoneer các bạn chơi MMO rút về từ rất nhiều nguồn khác nhau như: Amazon, Clickbank, CJ, Adf.ly,TeeSpring…và nghe nói hiện nay Paypay đã chặn không cho add thẻ Payoneer vào nữa rồi.Và hiện nay thẻ Payoneer rất phổ biến vì các Affiliate Network đều trở thanh đối tác của Payoneer và trong đó có một điều tuyệt vời là Payoneer nhận thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng nên cũng có đội Support hỗ trợ tại VN vì thế mọi thắc mắc bạn đều có thể được giải đáp một cách rõ ràng và nhanh chóng.

Để rút tiền từ Payoneer về Việt Nam thì bạn sẽ có 2 cách để thực hiện đó là rút trực tiếp tại trạm ATM hoặc là chuyển về thẻ ATM – Ngân hàng Việt Nam luôn mà không phải đi đâu cho mệt tuy nhiên có một số lưu ý mình sẽ phân tích rõ cho các bạn xem qua.

Hướng dẫn cách rút tiền từ Payoneer về Việt Nam tại trạm ATM

Vì thẻ Payoneer là dạng thẻ MasterCard vì thế bạn có thể rút tiền trực tiếp tại các trạm ATM có biểu tượng MasterCard thôi và hiện tại thì ATM nào cũng hỗ trợ rồi cái quan trọng nhất khi rút tiền bằng thẻ Payoneer tại trạm ATM đó chính là phí bởi vì mỗi ngân hàng thì nó sẽ tính phí khác nhau và hạn mức rút khác nhau vì thế mình sẽ điểm qua các bạn mà mình rút và tham khảo thêm một số người bạn để các bạn có thể biết và dùng sao cho hợp lí nhé.

Phí giao dịch ATM

  • Phí rút tiền tại ATM: 3.15$/giao dịch thành công.
  • Phí mất khi giao dịch bị từ chối: 1$.
  • Phí kiểm tra số dư: 1$

Ngoài ra dưới đây là phí các Bank tại Việt Nam ban có thể xem qua:

-MB Bank chỉ cho thẻ Payoneer rút 2tr/ lần phí như trên.

-BIDV rút được 5tr và phí là 30k/trieu tức là 150k/5 triệu.

-Eximbank rút được 2tr/lần và phí là 2$/lần rút

– Agribank rút 2tr/lân va phí là 100k

………

Mình sẽ cập nhật thêm sau và thông thường những ai rút ít tiền thì thường chọn hình thứ rút ở trạm ATM như thế này tuy nhiên có trường hợp bạn có nhiều vài ngàn $ thì rút bằng ATM thì có mà đốt tiền vì phí nó tính theo lần rút và giới hạn số tiền rút nữa vì thế bạn muốn rút nhiều thì nên xem hướng dẫn rút về thẻ ATM ngân hàng VN phía dưới đây.

Hướng dẫn cách rút tiền từ Payoneer về ngân hàng Việt Nam

Cách thực hiện

Đầu tiên để để rút tiền về ngân hàng Việt Nam thì bạn phải Add thẻ ngân hàng của bạn vào cái đã, thì trong blog mình cũng đã có hướng dẫn rất chi tiết các bước thêm bank vào payoneer rồi thì bạn có thể tìm và xem bài biết hướng dẫn của mình tại blog nhé.

Sau khi bạn đã thêm được ngân hàng vào rồi thì bây giờ bạn có thể đặt lệnh rút về như sau:

Chọn ngân hàng và số tiền cần rút về từ payoneer

Chọn ngân hàng và số tiền cần rút về từ payoneer

Bạn vào mục Rút thanh toán (Withdraw) và chọn Về Ngân Hàng địa phương (To Bank Account) , ở đây sẽ hiện lên thông tin như ảnh phía bên dưới đây:

Bank Account Description : bạn chọn cái ngân hàng bạn đã thêm vào ở phía trên nhé.

Amount to Transfer: Số tiền bạn muốn rút về bank.

Withdrawal Description : Ghi chú bạn ưng ghi gì thì ghi :v

Xong xuôi bạn bấm Continue để tiến hành quá trình rút tiền về ngân hàng của bạn và sau đó xác nhận lại lần nữa là hoàn tất quá trình thôi, ở bước này nó sẽ hiện lên thông tin về số tiền bạn sẽ nhận được bao gồm cả phí và bạn nhập các thông tin của thẻ vào y chang quá trinh thêm ngân hàng vào vậy để xác minh quá trình rút tiền là xong.

Xác minh quá trình rút tiền từ payoneer về

Xác minh quá trình rút tiền từ payoneer về

Lưu ý

– Hạn mức tối thiểu bạn có thể rút về là 200$ và mức tối đa bạn có thể rút trong một ngày là 10.000$ và trong 1 tháng là 95.000$.

– Phí rút về ngân hàng từ Payoneer là 2%.

-Thời gian nhận thanh toán về tk Ngân hàng VN là 24h – 3 ngày.

– Ngoài phí Payoneer đã lấy trước khi chuyển, thì tùy vào các ngân hàng khác nhau mà cũng sẽ lấy phí ví dụ như bank ABC sẽ lấy thêm 5USD service fee + 0,05% landing fee = ~10$.

Các bạn nhập và làm nhớ xem kĩ các thông tin ngân hàng đồ nhé cẩn thận sai sót gì thì mệt!

Video rút tiền payoneer vể thẻ ATM Ngân hàng Việt Nam

Chúc mọi người kiếm tiền vui vẻ và mọi thắc mắc xin comment bên dưới bài viết nhé…Chúc các bạn thành công!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *