abbycard

Các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam hiện nay

Các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam hiện nay là chủ đề của bài viết dưới đây. Hãy cùng abby card tìm hiểu chủ đề này ngay nhé!

1. Shopee- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Shopee được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan.

Ra mắt năm 2015 tại Singapore, thương mại điện tử Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người sử dụng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Shopee Việt Nam độc quyền cung cấp chính sách mua sắm online an toàn, chỉ thanh toán cho người bán khi người mua đã nhận được hàng thành công.

Vào năm 2017, Shopee Việt Nam cho ra mắt Shopee Mall, cổng bán hàng với cam kết chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu và các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam.

Tính đến năm 2017, nền tảng này đã ghi nhận 80 triệu lượt tải ứng dụng, tại Việt Nam là hơn 5 triệu lượt. Sàn này hiện đang làm việc với hơn bốn triệu nhà cung cấp với hơn 180 triệu sản phẩm.

shopee

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

2. Lazada- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Sau 7 năm ra mắt việc mua hàng qua Lazada không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao.

Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia. Tập đoàn Lazada lại thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba. Lazada được điều hành bởi giám đốc kiêm nhà sáng lập người Đức Maximilian Bittner. Sau đó tập đoàn Alibaba của tỷ phú Trung Quốc Jack Ma mua lại và hoàn tất thương vụ vào đầu năm 2015.

Trụ sở chính của Lazada tại Việt Nam là tầng 19-20 tháp 2 tòa nhà Saigon Center, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 3 năm 2016, Lazada Việt nam có 35 trung tâm điều phối và 1 đội ngũ vận chuyển Lazada Express (LEX) do chính công ty cung cấp nhằm hỗ trợ vận chuyển trực tiếp (FBL) cho nhà bán hàng. Trong tháng 1 năm 2016, Lazada Việt Nam xác nhận rằng công ty hiện đang làm việc với 3000 nhà cung cấp với 500.000 sản phẩm khác nhau. Ngoài ra Lazada cung cấp cho nhà bán hàng các dịch vụ khác như quy trình thanh toán đơn giản, dịch vụ vận chuyển và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

lazada

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

3. Amazon- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Kể từ khi được thành lập vào năm 1996, Amazon.com đã trở thành nhà bán lẻ trực tuyến cho hầu hết mọi thứ, từ sách, đồ chơi, quần áo và giày dép đến thực phẩm, đồ nội thất và các mặt hàng gia dụng khác. Công ty ban đầu kinh doanh như một chợ trực tuyến bán sách nhưng sau đó mở rộng thêm để bán đồ điện tử, phần mềm, trò chơi video, may mặc, đồ nội thất, thực phẩm, đồ chơi và trang sức. Năm 2015, Amazon đã vượt qua Walmart trở thành nhà bán lẻ có giá trị nhất tại Hoa Kỳ tính theo giá trị vốn hóa thị trường.

amazon

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Amazon được biết đến với việc làm thay đổi tư duy của các ngành công nghiệp đã được thiết lập thông qua đổi mới công nghệ và phát triển quy mô lớn. Công ty này là thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới, nhà cung cấp trợ lý AI và nền tảng điện toán đám mây được đo bằng doanh thu và vốn hóa thị trường. Amazon là công ty Internet lớn nhất tính theo doanh thu trên thế giới. Đây là công ty tư nhân lớn thứ hai ở Hoa Kỳ và là một trong những công ty có giá trị nhất thế giới. Amazon là công ty công nghệ lớn thứ hai tính theo doanh thu.

4. Tiki- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2010 với tư cách là một người bán sách trực tuyến , Tiki là một trang web thương mại điện tử dành cho người tiêu dùng (B2C), tự quảng cáo là công ty bán lẻ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Thị trường trực tuyến bán hơn 300.000 sản phẩm trong 12 loại và có tổng giá trị hàng hóa hàng năm khoảng 240 triệu USD .

Mặc dù Tiki tạo ra lợi nhuận đáng kể, nhưng nó đã báo cáo các khoản lỗ trong bảy năm qua do chi phí vận hành cao. Theo CEO Trần Ngọc Thái Sơn , các khoản lỗ là một phần trong chiến lược dài hạn của công ty nhằm mở rộng quy mô hoạt động, cụ thể là về cơ sở hạ tầng, kho bãi, nguồn nhân lực và công nghệ, cũng như cố gắng trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Tiki đang chuẩn bị huy động từ 50 đến 100 triệu USD  trong 18 tháng tới từ các nhóm nhà đầu tư tài chính và quỹ đầu tư chiến lược. Việc bơm vốn sẽ hỗ trợ R & D, xây dựng cơ sở hạ tầng và đào tạo người dùng khi họ cố gắng cung cấp các dịch vụ mới và phát triển một số ứng dụng di động.

tiki

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

5. Adayroi- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Trong một cuộc đấu thầu với đối thủ Lazada, tập đoàn bất động sản Việt Nam, Vingroup , đã thành lập trang web thương mại điện tử, Adayroi . Bên cạnh việc bán các sản phẩm được sản xuất bởi Vingroup và các công ty con, thị trường trực tuyến cũng cung cấp các nhãn hiệu có sẵn tại các trung tâm mua sắm của Vingroup .

Adayroi cũng là một trong số ít các trang web thương mại điện tử bán ô tô và xe máy. Trong năm 2018, các thiết bị điện tử và xe cơ giới chiếm phần lớn doanh thu, trong khi hàng tiêu dùng đại diện cho khối lượng đặt hàng cao nhất. Ngoài ra, trong năm 2018, tổng khối lượng đơn hàng tăng gấp đôi và giá trị giao dịch tăng gấp bốn lần so với năm trước.

Adayroi, để chống lại các tranh chấp về các vấn đề chất lượng và giao hàng, hiện đang nỗ lực thu hút các thương hiệu uy tín khác và phát triển hệ thống hậu cần của mình.

adayroi

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

6. Vatgia- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Từng là trang thương mại điện tử bị buôn bán nhiều nhất ở VN nhờ nội dung và chiến lược SEO, bắt đầu như một trang so sánh giá.

Vatgia.com là trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam trực thuộc tập đoàn VNP Group. Vật giá lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2007 và nhận được giải pháp thương mại điện tử xuất sắc IT Weeks

Khi truy cập siêu thị online ww.vatgia.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thôgn tin với hàng nghìn gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về điện tử, công nghiệp, ô tô – xe máy, xây dựng – nhà đất… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất.

Với sự liên kết với thanh toán online thông qua Baokim.vn và hỗ trợ vận chuyển thông qua Abbycard.com giúp việc mua bán hàng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

vatgia

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

7. Sendo- Một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012 , Sendo là trang web thương mại điện tử tiêu dùng (C2C) bán khoảng 10 triệu sản phẩm thông qua hơn 300.000 nhà cung cấp, doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ. Công ty giúp người bán giao sản phẩm của họ ở tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam , đặc biệt nhắm mục tiêu đến các khu vực đô thị bên ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi ước tính 74% trong số 95 triệu dân của đất nước này sinh sống .

Vào tháng 8 năm 2018, công ty đã bảo đảm khoản tài trợ Series B trị giá 51 triệu USD. Các nhà đầu tư bao gồm Tập đoàn SBI từ Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners, SKS và Tập đoàn FPT, eContext Asia, Beenext và Beenos. Theo nhà đồng sáng lập Nguyễn Đắc Việt Dũng , việc tài trợ sẽ giúp Sendo mở rộng nền tảng C2C, ra mắt thị trường B2C và quảng bá dịch vụ ví di động của mình trên khắp Việt Nam. Công ty có tổng giá trị hàng hóa hàng năm là 330 triệu USD, dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 1 tỷ USD vào năm 2020.

sendo

Điểm mặt top 7 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam

Đến đây là bài viết của abby card về chủ đề này cũng xin được tạm dừng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Hãy ghé trang thường xuyên để cập nhật các tin tức khác nữa nhé!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *