abbycard

Top 4 phần mềm xây dựng website miễn phí đem lại hiệu quả cao nhất năm 2019

Khi mà Internet ra đời, phần lớn chúng ta tiếp cận, trao đổi thông tin với thế giới bên ngoài thông qua các website. Theo sự phát triển của công nghệ, các website ngày càng được hoàn thiện với sự hỗ trợ của nhiều ngôn ngữ lập trình. Độ hoàn thiện của mỗi website ngày càng được tăng lên với giao diện tối ưu, đẹp mắt, dễ tiếp cận, thông tin website đầy đủ, bảo mật. Cùng với đó, để tạo được các website này, chúng ta cần những ngôn ngữ, những đối tượng lập trình phức tạp hơn. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, chúng ta đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ xây dựng website miễn phí, cung cấp rất nhiều những mẫu có sẵn, việc chỉnh sửa vô cùng đơn giản, chỉ sau một vài thao tác, các bạn đã có thể tự tạo cho mình những website với giao diện đẹp, tính cá nhân hóa cao, ngay cả đối với những người mới tiếp cận Internet.

Hôm nay, Abbycard.com sẽ giới thiệu với các bạn top 4 phần mềm xây dựng website miễn phí tốt nhất trên máy tính. 

1. Thiết kế web bán hàng miễn phí với Abbycard.com

Abbycard.com được coi là một trong những công cụ xây dựng website tốt nhất trên máy tính hiện nay. Điểm cộng của Abbycard.com là không giới hạn băng thông và dung lượng, không cần thuê hosting mà sử dụng trực tiếp hosting của Abbycard.com, miễn phí khởi tạo, server tốc độ cao, những điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Hơn thế nữa, Abbycard.com còn hỗ trợ tối ưu cho SEO, giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên Google, từ đó sẽ tặng hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu, doanh nghiệp của bạn. Một ưu điểm nữa đó là Abbycard.com tích hợp Google Analytics, Webmaster Tools, Facebook Pixel, dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng, dựa trên hành vi của người dùng khi truy cập vào website.

top_4_phan_mem_xay_dung_website_mien_phi_dem_lai_hieu_qua_cao_nhat_nam_2019

Abbycard.com cung cấp cho khách hàng hàng rào bảo mật HTTPS và SSL, giúp mã hóa dữ liệu website của bạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi thông tin khách hàng của bạn sẽ tránh được mọi nguy cơ tấn công của virut, hacker, giúp đảm bảo 100% sự an toàn của giao dịch khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Abbycard.com chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

thiet_ke_web

2. Phần mềm thiết kế web miễn phí WIX

Wix là dịch vụ thiết kế web online chuyên nghiệp dựa trên nền tảng đám mây hoàn toàn miễn phí, dễ dàng tùy chỉnh. Cung cấp rất nhiều template có sẵn cho người dùng. Người dùng có thể đăng nhập, chọn ra các template sẵn được cung cấp rõ ràng theo từng chuyên mục, sau đó có thể dùng trình editor để chỉnh sửa.

top_4_phan_mem_xay_dung_website_mien_phi_dem_lai_hieu_qua_cao_nhat_nam_2019_1

Rất dễ dàng tạo ra trang web cơ bản trên wix. Giao diện kéo-thả hoạt động hiệu quả ngay cả khi máy chậm. Với những kỹ năng hoàn toàn không có mã hóa, bạn có thể chọn bất kỳ yếu tố và vị trí của nó bất cứ nơi nào bạn muốn nó được trên trang web của bạn. Dễ dàng!

Wix cung cấp cho bạn một mức độ kiểm soát tuyệt vời đối với giao diện của trang web và vị trí của các công cụ. Bạn cũng có thể sử dụng App Market để thêm các tính năng như bản tin và live chat.

3. Xây dựng một website hoàn chỉnh với WordPress

WordPress hiện đang đứng trong top những phần mềm tạo website miễn phí được người dùng ưa chuộng. WordPress giúp bạn tạo ra một website đúng ý bạn cần, tuy vậy để sử dụng thành thạo được chúng đòi hỏi bạn sẽ phải có một lượng kiến thức kha khá về công nghệ thông tin. 

top_4_phan_mem_xay_dung_website_mien_phi_dem_lai_hieu_qua_cao_nhat_nam_2019_2

Tuy vậy, do tính đa dạng của wordpress nên chúng được nhiều người sử dụng hơn, từ tạo các trang web blog cho tới các trang tin tức hay bán hàng. Và để sử dụng hết các tính năng của 1 trang bán hàng hoàn chỉnh bạn sẽ phải bỏ một số tiền nho nhỏ cho việc đăng ký tên miền và hosting. Nhưng thiết nghĩ, những gì wordpress cung cấp miễn phí cũng đủ để bạn có thể tạo được một trang web hoàn chỉnh.

4. Phần mềm xây dựng website miễn phí SITE123

top_4_phan_mem_xay_dung_website_mien_phi_dem_lai_hieu_qua_cao_nhat_nam_2019_3

SITE123 tương tự như các trình xây dựng website miễn phí khác, SITE123 sẽ cung cấp cho các bạn một kho template có sẵn dành cho cả blog cá nhân cũng như trang web bán hàng. Người dùng sẽ chỉ cần chọn template ưng ý, sau đó sử dụng trình soạn thảo và chỉnh sửa ngay trên phần mềm để cá nhân hóa và đưa thông tin trở thành website của mình.

Kết luận

Trên đây là 4 phần mềm xây dựng website miễn phí và tốt nhất dành cho các bạn. Những phần mềm này đều được cung cấp miễn phí kèm với các công cụ soạn thảo và chỉnh sửa rất đơn giản. Hãy tìm hiểu ngay từ bây giờ nếu bạn có ý định tìm một công cụ thiết kế website tốt nhất nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *