abbycard

5 công ty chuyên ship COD uy tín và phổ biến nhất hiện nay

5 công ty chuyên ship COD uy tín và phổ biến nhất hiện nay là chủ đề của bài viết dưới đây. Hãy cùng abby card tìm hiểu chủ đề này ngay nhé!

1. Giao hàng tiết kiệm- công ty chuyên ship COD

Giaohangtietkiem cung cấp các dịch vụ giao hàng nội thành và giao hàng liên tỉnh từ Hà Nội – Hồ Chí Minh. Giaohangtietkiem là dịch vụ được biết được với giá rẻ, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ này là dịch vụ được nhiều chủ shop lựa chọn vì tính tiện lợi, thuận tiện cho cả người bán và người mua, chính sách chiết khấu cao, nhận ship COD,…

Với tốc độ giao hàng nhanh, mức phí cạnh tranh so với các hãng vận chuyển khác, Giaohangtietkiem đang là một trong những dịch vụ ship COD tốt nhất hiện nay.

Top 5 dịch vụ ship COD tốt nhất hiện nay

2. Ecotrans- công ty chuyên ship COD

Ecotrans là dịch vụ vận chuyển được biết đến với tiêu chí nhanh, rẻ, uy tín, an toàn, chuyên nghiệp. Ecotrans luôn ưu tiên về tốc độ vận chuyển và sự an toàn cho sản phẩm, bởi vậy nên dịch vụ được nhiều chủ shop tin dùng.

Ecotrans còn cung cấp dịch vụ đi kèm nhận ship COD, cam kết gửi tiền chuyển khoản cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời tránh tình trạng giục vận chuyển, chờ tiền hàng. Khi sử dụng dịch vụ bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân, chắc chắn không bị rò rỉ thông tin.

Ecotrans còn được nhiều chủ shop lựa chọn bởi các ưu đãi lớn, nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, cùng với đội ngũ nhân viên giao hàng tốt nhất.

3. Viettel Post- công ty chuyên ship COD

Viettel Post là dịch vụ vận chuyển được cung cấp bởi tập đoàn Viettel. Bởi thế nên đây là một dịch vụ đảm bảo, có uy tín và được nhiều chủ shop lựa chọn.

Những dịch vụ chuyển phát nhanh đang cung cấp: chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát hỏa tốc, kèm với dịch vụ ship COD.

Chuyển phát nhanh của Viettel Post với tiêu chí nhanh chóng – an toàn – chính xác thời gian giao công bố trước và tính theo giờ, vận chuyển bằng đường bộ và đường hàng không, phù hợp với những hàng hóa cần vận chuyển nhanh, gấp.

Chuyển phát hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển có thứ tự ưu tiên giao hàng cao nhất, thời gian giao hàng không quá 24h.

Chuyển phát tiết kiệm là loại hình phù hợp với những hàng hóa không yêu cầu cao về thời gian, với tiêu chí an toàn – tiết kiệm – kịp thời, đây là dịch vụ được nhiều chủ shop lựa chọn.

Top 5 dịch vụ ship COD tốt nhất hiện nay

4. VNPost

VNPost là dịch vụ được cung cấp bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT. Dịch vụ mang lại sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng, người sử dụng.

VNPost là dịch vụ vận chuyển lớn nhất cả nước, với mức phí cạnh tranh là lựa chọn đáng tin cậy của các chủ shop. VNPost đang cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ bưu kiện.

Dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với những khách hàng có yêu cầu cao về thời gian, bưu phẩm hàng hóa nhẹ. Dịch vụ bưu kiện là dịch vụ áp dụng cho những bưu phẩm có trọng lượng lớn hơn.

VNPost được nhiều chủ shop lựa chọn bởi chính sách linh hoạt, giá thành rẻ, nhận ship COD, phạm vi chuyển phát rộng khắp cả nước.

                                                                                    abbycard

5. Dịch vụ tối ưu nhất – dịch vụ vận chuyển qua abbycard.com

Một dịch vụ tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn đó là dịch vụ vận chuyển qua abbycard.com. Abbycard.com  liên kết với tất cả các dịch vụ vận chuyển nêu trên.

Khi sử dụng dịch vụ của abbycard.com bạn có thể lựa chọn các hãng vận chuyển uy tín nhất – đối tác vận chuyển của abbycard.com. Bạn có thể so sánh, lựa chọn giữa các hãng vận chuyển, tìm ra giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Mỗi đơn hàng bạn có thể lựa chọn một hãng vận chuyển tùy theo các yêu cầu về thời gian giao hàng, giá cả của khách hàng.

Nhanh.Ship của Abbycard.com là cổng vận chuyển và thu tiền hộ COD toàn quốc

  • Lấy hàng tận nhà, phát hàng toàn quốc
  • Chi phí tối ưu, chiết khấu cao
  • Nhận tiền COD hàng ngày
  • Hỗ trợ xử lý khiếu nại

Abbycard.com cung cấp dịch vụ với nhiều tiện ích, nổi trội, ưu việt:

  • Đăng ký và sử dụng nhanh chóng đơn giản chỉ trong 1 phút đăng ký
  • Hỗ trợ xử lý sự cố trong quá trình vận chuyển
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả
  • Quản lý đơn hàng tập trung
  • Trả tiền ship COD hàng ngày

Đến đây là bài viết của abby card về chủ đề này cũng xin được tạm dừng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Hãy ghé trang thường xuyên để cập nhật các tin tức khác nữa nhé!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *